“Phẫu thuật nâng ngực có cho con bú được không?”. Đây là nỗi niềm băn khoăn của rất nhiều chị em phụ nữ khi muốn tái tạo lại vòng 1 của mình. Hãy nghe ý kiến từ chuyên gia thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Ngọc để có cái nhìn tổng quan nhất.

Phẫu thuật nâng ngực có cho con bú được không?

Các bác sĩ Hồng Ngọc cho biết việc nâng ngực không hề ảnh hưởng đến việc cho con bú của chị em phụ nữ. 

Bởi vì, hệ thống mô tuyến tiết sữa nằm phía trên của cơ ngực lớn. Khi phẫu thuật nâng ngực tại thẩm mỹ bệnh viện Hồng Ngọc, các bác sĩ sẽ tiến hành đặt túi độn ngực tại vị trí ở dưới lớp cơ ngực lớn. 

Chính vì vậy túi độn ngực không hề tác động và tiếp xúc trực tiếp với các ống tuyến vú hay mô tuyến tiết sữa vì được ngăn cách bởi cơ ngực lớn ở giữa.

Như vậy thắc mắc “nâng ngực có cho con bú được không?” của chị em phụ nữ đã được giải đáp, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm “đập đi, xây lại” vòng một của mình để trông sexy, quyến rũ hơn.

KH Nâng Ngực Hồng Ngọc
Phẫu thuật nâng ngực có cho con bú được không?

Phẫu thuật nâng ngực đường nào nào để không ảnh hưởng đến việc cho con bú?

Tại thẩm mỹ bệnh viện Hồng Ngọc, trước khi muốn phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực. Các bác sĩ sẽ luôn tư vấn về phương pháp và vị trí phẫu thuật để đảm bảo an toàn và thẩm mỹ nhất cho khách hàng.

Theo đó, khách hàng sẽ được tư vấn chọn vị trí mổ qua đường nách hoặc đường chân ngực. Bởi vì các vị trí này an toàn, không tác động đến ống tuyến sữa và nguồn sữa. 

Còn đối với việc mổ ở quầng vú sẽ cắt qua tuyến vú nên có thể làm tổn thương hệ thống ống tuyến sữa. Các dây thần kinh quanh núm vú sau này sẽ ảnh hưởng đến việc cho con bú bằng sữa mẹ. 

Mặt khác, nâng ngực để cho con bú sau này thì nên lựa chọn đặt kích thước túi độn ngực ở mức độ trung bình, không quá lớn để đảm bảo sự tự nhiên và không xảy ra hiện tượng chảy xệ do ngực quá nặng. Bởi vì khi mang thai và cho con bú thì thể tích ngực có thể thay đổi và tăng lên đáng kể.

nâng ngực Dual Plane
Nâng ngực nội soi bằng phương pháp Dual Plane tạo nên dáng ngực đẹp tự nhiên, mềm mại, cân đối nhất

 Phẫu thuật nâng ngực cho con bú có ảnh hưởng chất lượng sữa

Trả lời câu hỏi “nâng ngực có cho con bú được không?”. các bác sĩ Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Ngọc cũng khẳng định: Việc nâng ngực không ảnh hưởng đến chất lượng sữa tiết ra khi các mẹ cho con bú. 

So sánh nồng độ silicon trong sữa mẹ không có sự khác biệt giữa mẹ đã nâng ngực và mẹ không nâng ngực. 

Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hoa Kỳ (FDA) cũng khẳng định. Không có báo cáo chứng minh sự bất thường ở mẹ hay trẻ sơ sinh bú sữa bởi các bà mẹ đã phẫu thuật nâng ngực. 

Và trẻ sơ sinh bú mẹ khi mẹ đã nâng ngực cũng không có trường hợp nào có nguy cơ bị dị tật bẩm sinh.

Sau khi nâng ngực ít nhất 1 năm trở lên thì khách hàng có thể sinh con, vì khoảng thời gian đấy vòng 1 đã hoàn toàn ổn định. 

Bác sĩ thẩm mỹ Hồng Ngọc
Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm tại Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Ngọc

Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Ngọc sự lựa chọn hoàn hảo cho vòng 1 đẹp trọn đời 

Ngực xinh – rinh ưu đãi

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *